สูตรปรับสภาพผมให้หนานุ่ม






สูตรปรับสภาพผมให้หนานุ่ม

        หากคุณเจอปัญหาผมลีบบาง ไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบใดดี
มีสูตรสมุนไพรธรรมชาติ ทำง่าย ๆ ปลอดภัย แล้วยังช่วยแก้ปัญหาผมลีบบาง
ให้กลับมาหนานุ่ม

วัตถุที่ต้องเตรียม

1. ไข่ไก่ 1 ฟอง
2. น้ำมันละหุ่ง           5  ช้อนโต๊ะหรือครึ่งถ้วยข้าวต้ม

วิธีการทำ

1.แยกเอาแต่ไข่แดง นำไปผสมกับน้ำมันละหุ่ง ใช้ส้อมตีจนเป็นเนื้อเดียวกัน
2.ชโลมผมให้เปียกด้วยน้ำอุ่น ๆ แล้วชโลมครีมน้ำมันให้ทั่ว ๆ จนชุ่ม
3.นวดให้ทั่วหนังศีรษะและท้ายทอย
4.ห่อผมด้วยผ้าขนหนู ทิ้งไว้นาน 20 นาที จึงค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่น ๆ
5.ให้ใช้แชมพูเด็กสระ 1 ครั้ง
6.สูตรนี้สามารถทำได้ทุก สัปดาห์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม

****************************************************************

ข้อมูลภาพจาก https://pixabay.com


เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ

นานาเมนูสำหรับการลดน้ำหนัก ที่ปลอดภัย และถูกวิธี แคลอรี่ต่ำ

เทคนิควิธีการอ่านนิสัยคน จากสิ่งรอบตัว

รวมสูตรบำรุงผิวสวยจากผักและผลไม้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม