วิธีการทำผมเกล้าม้วน เปียถัก






วิธีการทำผมเกล้าม้วน เปียถัก




ทรงผมแบบนี้ เหมาะสำหรับสาวหน้ากลม  เป็นวิธีการเกล้ารวบ ถักไล่ด้วยเปียตะขาบบริเวณหน้าผาก

***ขั้นตอนการทำ***

1.เริ่มจากบำรุงเส้นผมด้วยซีรั่มเนื้อบางเบา สำหรับเส้นผมแห้ง โดยเฉพาะบริเวณปลายผมที่แห้งเสีย
แตกปลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้น ให้เส้นผมกลับมาเงางาม นุ่มสลวย และมีน้ำหนัก
2.แบ่งผมเป็นช่อ ๆ ปล่อยด้านหน้าไว้ แล้วมัดผมด้านหลังให้เป็นแบบหางม้า ผมช่อที่แบ่งไว้ด้านหน้า
แสกด้านข้างแล้วเริ่มถักเปียไล่ลงไปด้านข้างหู แล้วมัดรวบไว้กับหางม้าอีกครั้ง
3.แบ่งหางม้าออกเป็น 3 ช่อ แล้วรวบทำมวยผมทีละช่อ โดยเริ่มม้วนจากปลายผม และยืดให้อยู่ด้วย
กิ๊บดำ
4. จัดแต่งทรงให้สวยงาม พร้อมฉีดเพิ่มความหอมในสไตล์แบบของคุณ



***************************************************************

เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ

นานาเมนูสำหรับการลดน้ำหนัก ที่ปลอดภัย และถูกวิธี แคลอรี่ต่ำ

เทคนิควิธีการอ่านนิสัยคน จากสิ่งรอบตัว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม