สูตรปลูกผมด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน





                                              



            สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ใช้ยาสูตรไหน ๆ ก็ไม่หายสักที สารเคมีที่ใช้ก็เป็น
อันตรายต่อสุขภาพอีกต่างหาก
            ลองสมุนไพรสูตรนี้ ทั้งปลอดภัยและยังช่วยให้ผมกลับมาดกดำ เงางามอย่าง
ธรรมชาติอีกด้วย

            สูตรน้ำมันงากับขิงซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยปลูกผมได้เป็นอย่างดี

1. ใช้น้ำมันงา 1 ถ้วย
2. งาดำบดละเอียด 1 ถ้วย
3. ให้นำส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันแล้วชโลมให้ทั่วเส้นผมที่เปียกหมาด ๆ
4. นวดให้ทั่ว โดยเฉพาะบริเวณเส้นศีรษะและโคนผม ทิ้งไว้ 2 นาที
5. จากนั้นล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ แต่สระเพียง 1 ครั้งเท่านั้น
6. สูตรนี้ให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ติดต่อกันนาน 2 เดือนครึ่ง
7. หลังจากนี้จะทำให้รังแคหาย แล้วผมกลับมาดกดำเป็นเงางาม มีเส้นผมงอกขึ้นมาใหม่
แล้วจะหยุดร่วงง่าย ๆ กว่าแต่ก่อน

           หวังว่าสูตรนี้คงมีประโยชน์กับหลาย ๆ ได้สามารถช่วยให้ผมกลับมาดกดำ เป็นเงา
งาม โดยใช้สูตรจากธรรมชาติซึ่งไม่เป็นอันตราย

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ




ความคิดเห็น

  1. อยากทราบว่า งาดำ บดละเอียด ต้องทำอย่างไรครับ ก่อนบด ต้มก่อน หรือว่า ล้างน้ำแล้ว บดได้เลย ใช้อะไรในการบด ครับ

    ตอบลบ
  2. ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ เราใช้ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว ผมหยุดร่วง ตอนนี้เห็นไรผมเล็กๆ แล้ว ลองดูที่เวบไซต์เองนะีคะ http://mysecret4u.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม