มะกรูดกับปัญหาเส้นผม

                                              





มะกรูด

          พืชสมุนไพรประจำบ้าน มีคุณประโยชน์มากมายหลายด้าน เช่น ระงับกลิ่น  ยับ
ยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย  มีฤทธิ์รักษาโรคเชื้อราบนหนังศีรษะและบำรุงรากผม ช่วยทำ
ให้เส้นผมดกดำและเงางาม

          วิธีการรักษาผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก

          ให้นำน้ำมันหอมระเหยมะกรูด 8 หยด  น้ำมันมะกอก 1/2 ถ้วย ดอกอัญชัน 1/4
ถ้วย  ไข่แดง 1 ฟอง

           วิธีทำ

1. ให้ปั่นน้ำมันหอมระเหยมะกรูดรวมกับส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน
2. หมักผมทั้งไว้ 25-30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น
3. ควรทำต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

             คุณประโยชน์

ช่วยทำให้เส้นผมอ่อนนุ่มมีน้ำหนักและดกดำเป็นเงางาม

ข้อมูลภาพจาก https://pixabay.com


เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม