เคล็ดลับเพื่อผมสวยสมบูรณ์แบบ



                               

            อยากมีเส้นผมสวยเป็นประกายยาวนาน สวยสุขภาพดี เราควรที่จะต้องดูแล
ตั้งแต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม การแปรงผมและหวีผม อีกกระทั้งหากใคร
ต้องใช้ไดร์เป่าผม ก็ควรใช้ไดร์ให้ถูกวิธี

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

1.  ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้ผมแห้ง
2.  ไม่ควรให้ผลิตภัณฑ์โดนหนังศรีษะ เพราะจะทำให้รูขุมขันตันได้

วิธีการเป่าผมที่ถูกวิธี

1.  ควรใช้ลมเย็นเป่าผม เพื่อให้ผมแห้งเร็ว ไม่ควรใช้ไอร้อนเพราะจะทำลายผมได้
2.  ไม่ควรเป่าบริเวณใดบริเวณหนึ่งนานเกิน ให้ขยับแล้วเป่าไปเรื่อย ๆ
3.   ไม่ควรเป่าใกล้ผมมากเกินไป ให้ห่างจากเส้นผมประมาณ 10-15 เซนติเมตร
4.   ถ้าต้องการให้ผมแห้งเร็ว ให้ใช้ผ้าเช็ดผมจนแห้งหมาดแล้วปล่อยให้แห้งตาม
ธรรมชาติ
5.  ใช้มือแก้ผมที่พันกันเบา  ๆ ระหว่างที่ผมกำลังแห้ง


ข้อมูลภาพจาก https://pixabay.com

เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม