ท่าบริหารสำหรับศริษระและเส้นผม




                                        

            เราสามาระทำได้ทุกเวลา เพื่อบริหารศรีษะและเส้นผม วิธีการให้ใช้นิ้วเคาะเบา ๆ ให้ทั่ว
บนหนังศรีษระและเส้นผม จะทำให้เส้นผมแข็งแรง และท่าบริหารที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นการ
บริหารหนังศรีษะและเส้นผม

  •  ใช้หวีที่มีขนแปรงอ่อนนุ่ม แปรงผมด้วยท่าเอียงไปทางขวา โดยแปรงจากด้านซ้ายไป
ทางด้านขวา 30 ครั้ง แล้วเอนศรีษะไปทางซ้าย แปรงผมจากขวาไปซ้ายอีก 30 ครั้ง

  •   นั่งตัวตรง  แหงนหน้ามองขึ้นเบื้องบน แล้วแปรงผมจากหน้าผากไปยังท้ายทอย
  •   ก้มใบหน้าต่ำลงให้ปลายคางจรดหน้าอก แล้วแปรงผมจากต้นคอลงสู่หน้าผาก 30 ครั้ง
  •   ก้มตัวท่อนบนลง ให้ศรีษะอยู่ในระดับหว่างขา ทิ้งไหล่และคอตามสบาย แล้วส่ายศรีษะ
หมุนไปทางซ้าย ทางขวา โดยสะบัดเส้นผมด้วย

           ซึ่งท่าบริหารที่กล่าวมานี้ นอกจากจะมีผลดีต่อเส้นผมแล้ว ยังช่วยขจัดคาง 2 ชั้น และ
บริหารกล้ามเนื้อที่คอได้ดีอีกด้วย

ข้อมูลภาพจาก https://pixabay.com

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร


เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม