อยากผมสวยต้องกินอะไรดี



                                            


อยากผมสวยต้องกินอะไรดี

      อยากผมสวย ใช่ว่าจะดูแลบำรุงผมภายนอกเท่านั้น จะทำให้ผมสวย การกินอาหารก็มีส่วนช่วย
ทำให้ผมสวยได้ อาหารที่จะแนะนำดังต่อไปนี้ ล้วนแต่ช่วยทำให้ผมเราสวย และสุขภาพดีทั้งสิ้น
1. อาหารทะเล  เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ซึ่งช่วยถนอมบำรุงเส้นผมให้แข็ง
แรงและเงางาม
2. ตับ ไข่แดง นม และหอมใหญ่ ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่
หลุดร่วงง่าย และทำให้เส้นผมมีประกาย เงางาม และหนานุ่ม ทำให้จัดทรงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

    ถ้าเรารู้แล้วว่าอาหารต่อไปนี้ จะช่วยให้เรามีผมสวยขึ้น ก็ควรหันมาบริโภค เปลี่ยนทัศนะการกิน
เพื่อให้เราผมสวยทั้งจากภายนอกและภายใน

ข้อมูลภาพจาก https://pixabay.com
เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม